Đây là những thay đổi chi tiết ở các vị tướng Xạ Thủ sẽ xuất hiện trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2016.

[LMHT Tiền mùa giải 2016] Chi tiết thay đổi các vị tướng Xạ Thủ
Những thay đổi tiền mùa giải 2016 (click vào để xem)

Hôm qua Xemgame đã có một bài đề cập đến những thay đổi ở các tướng Xạ Thủ tuy nhiên đó chỉ là những điều cốt lõi nhất chưa đi chuyên sâu vào các thông số cơ bản và của từng kỹ năng. Sau đây là những thay đổi dường như là chính thức và chi tiết nhất về từng Xạ Thủ trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2016.

>>[LMHT Tiền mùa giải 2016] Chi tiết thay đổi các vị tướng Xạ Thủ

Các tướng Xạ Thủ nhóm I

(Các tướng xạ thủ nhóm 2 gồm những xạ thủ có thay đổi lớn hơn: Quinn, Kog’Maw, Miss Fortune, Corki, Graves và Caitlyn.)

http://ift.tt/1MYokaR

  • Mục tiêu thay đổi
  • Cho phép Ashe gây sát thương, tương tác với lượng chí mạng tốt hơn.
  • Theo chân những thay đổi trước đó cho Thiện Xạ Tập Trung (Q) để giúp nó trở nên thú vị hơn, và đó cũng là điều thú vị của vị tướng này.
  • Các chỉ số cơ bản
  • Năng lượng cơ bản giảm từ 280 xuống 231.8
  • Năng lượng theo cấp tăng từ 32 lên 35
  • Sát thương theo cấp tăng từ 2.26 lên 2.85
  • Sát thương vật lý cơ bản giảm từ 56.508 xuống 51.088
  • Nội Tại – Băng Tiễn
  • Lượng làm chậm cơ bản giảm từ 5/11/17/23/29/35% xuống 5/9/13/17/21/25%
  • Lượng sát thương thêm qua Băng Tiễn sẽ không còn tính là sát thương chí mạng nữa (lượng sát thương thêm không thay đổi)
  • Đòn chí mạng của Ashe giờ đây sẽ chỉ gây 100% tổng sát thương vật lý (thay vì 200% như bình thường), nhưng nó sẽ gấp đôi hiệu ứng làm chậm của nội tại (10/18/26/34/42/50%), lượng làm chậm này sẽ giảm dần theo thời gian.
  • Q – Thiện Xạ Tập Trung
  • Không thể sử dụng khi chưa đủ 5 điểm cộng dồn, và nội tại sẽ không còn cộng dồn khi kích hoạt
  • Thời gian hồi giảm từ 18 giây xuống 0 giây
  • Khả năng làm chậm bị bỏ (20% làm chậm)

http://ift.tt/1GA8dDD

  • Mục tiêu thay đổi
  • Giúp cho việc bắt rìu trở nên mượt mà hơn, đặc biệt là ở giai đoạn cuối trận đấu.
  • Chỉ số cơ bản
  • Năng lượng cơ bản tăng từ 310.56 lên 360.56
  • Tốc độ đánh theo cấp giảm từ 2.7 xuống 1.5
  • Năng lượng theo cấp giảm từ 42 xuống 39
  • Sát thương theo cấp giảm từ 3.5 xuống 2.91
  • Sát thương cơ bản tăng từ 50.38 lên 55.8
  • Khung hình của đòn đánh tăng 30%
  • Tốc độ bay của chiếc rìu từ đòn đánh cơ bản giảm từ 1700 xuống 1600

http://ift.tt/1MYokri

  • Mục tiêu thay đổi
  • Xây dựng Ezreal theo hướng xạ thủ sử dụng kĩ năng, và tập trung vào thời gian hồi chiêu
  • Chỉ số cơ bản
  • Năng lượng cơ bản tăng từ 310.6 lên 360.6
  • Năng lượng theo cấp giảm từ 45 xuống 42
  • Sát thương theo cấp giảm từ 3 xuống 2.41
  • Sát thương cơ bản tăng từ 50.24 lên 55.66
  • Q – Phát Bắn Thần Bí
  • Nếu kĩ năng này trúng, thời gian hồi của các kĩ năng còn lại sẽ giảm đi 1.5 giây thay vì 1.0 giây như trước
  • Thời gian hồi tăng từ 6.0/5.5/5.0/4.5/4.0 lên 6.5/6.0/5.5/5.0/4.5
  • E – Dịch Chuyển Cổ Học
  • Thời gian hồi tăng ở những cấp cuối, từ 19/17/15/13/11 thành 19.0/17.5/16.0/14.5/13.0

http://ift.tt/1GA8bvF

  • Mục tiêu thay đổi
    • Chơi đúng với nghĩa của nội tại Hứng Chí!
    • Làm chậm tốc độ đánh của Súng Phóng Lựu để có đối phương có thể trao đổi thoải mái hơn.
  • Chỉ số cơ bản
  • Sát thương theo cấp giảm từ 3 xuống 2.41
  • Sát thương cơ bản tăng từ 53.04 lên 58.46
  • Nội Tại – Hứng Chí!
  • Thời gian tồn tại tăng từ 4 lên 6
  • Giờ đây có thể cộng dồn với nhau, tăng tổng lượng tốc độ đánh lên 15% với mỗi điểm cộng dồn (lượng tốc độ di chuyển sẽ không cộng dồn)
  • Q – Tráo Hàng!
  • Jinx sẽ bị -15% tổng lượng tốc độ đánh khi sử dụng Súng Phóng Lựu

http://ift.tt/1MYokaT

  • Mục tiêu thay đổi
  • Tăng tốc độ đánh của Kalista.
  • Khả năng bay nhảy giờ đây sẽ có tỉ lệ, nó sẽ giúp cho nhịp độ tấn công tốt hơn và giảm đi một chút sức mạnh từ việc bay nhảy này.
  • Chỉ số cơ bản
  • Sát thương theo cấp giảm từ 3.5 xuống 2.91
  • Sát thương cơ bản tăng từ 57.5 lên 62.92
  • Tốc độ đánh cơ bản tăng từ 0.658 lên 0.694
  • Tốc độ đánh theo cấp giảm từ 3.3% xuống 2.8%
  • Nội Tại – Phong Thái Quân Nhân
  • Khoảng cách nhảy tỉ lệ với cấp độ của giày, tốc độ nhảy giờ đây chỉ tỉ lệ với tốc độ đánh/ khả năng làm chậm (sẽ chậm hơn giai đoạn đầu trận đấu nhưng về sau tăng cao hơn).

http://ift.tt/1GA8dDF

  • Mục tiêu thay đổi
    • Mở ra các hướng lên trang bị không phụ thuộc vào tốc độ đánh, và làm cho sát thương của chiêu cuối phù hợp và có lý hơn trong suốt giai đoạn của trận đấu.
  • Chỉ số cơ bản
  • Năng lượng cơ bản tăng từ 298.88 lên 348.88
  • Năng lượng theo cấp giảm từ 41 xuống 38
  • Sát thương theo cấp giảm từ 3 xuống 2.41
  • Sát thương cơ bản tăng từ 52.04 lên 59.46
  • R – Thanh Trừng
  • Không còn tỉ lệ với tốc độ đánh nữa
  • Giờ đây sẽ bắn 20/25/30 đợt đạn phụ thuộc vào cấp độ kĩ năng
8.9