Quay tay chắc hẳn giờ đã không còn xa lạ với cộng đồng game thủ ngày nay. Tuy nhiên, làm sao để vừa quay tay vừa chơi game được thì lại là điều không phải ai cũng biết. Với bài viết này, GameLMHT xin giới thiệu tới độc giả cách quay tay hiệu quả mà vẫn vui vẻ trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại.


Đường trên

Darius

Này thì quay tay này.

Với quay tay Tàn Sát, Darius luôn khiến các đối thủ khác phải hoảng sợ. Kèm theo nội tại Xuất Huyết, lượng sát thương mà vị tướng này có thể gây ra là rất lớn.

Để tóm lấy đối phương, Darius còn có Bắt Giữ để kéo đối phương lại và Đánh Thọt để làm chậm mục tiêu. Để hắn áp sát được, bạn sẽ phải chịu rất nhiều sát thương. Để đối đầu với Darius, bạn chỉ còn cách cầu nguyện rằng hắn không quay tay trúng mình.

Garen


Chắc hẳn các game thủ đã không lạ gì với anh “Kim Tan” của Liên Minh Huyền Thoại này. Với Phán Quyết, bạn sẽ phải hứng chịu sát thương liên tục đến từ Garen. Nếu bạn quá yếu đuối, một đường kiếm khổng lồ sẽ được phóng “vào” để đưa bạn tới thiên đường.

Renekton


Đây là một trong những ông vua của đường trên, càng quay tay càng khỏe, đó là Renekton. Vũ Điệu Cá Sấu sẽ hồi cho Renekton một lượng máu nhất định. Ngoài ra, Thần Cá Sấu lại càng làm vị đồ tể sa mạc này mạnh mẽ hơn, những lần quay tay sẽ lại càng chất lượng hơn.

Đường giữa

Katarina

Một tốc độ quay tay chóng mặt của Katarina.

Đây là một nữ sát thủ rất đáng gờm của đấu trường Liên Minh Huyền Thoại. Mặc dù là con gái nhưng Katarina vẫn quay tay không kém gì các đàn anh, thậm chí còn mạnh mẽ hơn. Hơn nữa, với nội tại Tham Lam, cô nàng lại càng có thể quay tay ác liệt hơn. Cứ với mỗi lần có đối thủ gục ngã, Katarina lại càng muốn quay tay tiếp

Orianna

Malphie phóng ra, Orianna quay tay.

Cũng là một người con gái nhưng Orianna cũng không hề thua kém Katarina. Tuy nhiên, phong cách quay tay của Orianna không hề giống ai. Cô nàng này quay tay rất ít, nhưng mỗi lần quay, Orianna đều khiến đối thủ phải khiếp sợ. Các địch thủ sẽ bị xoáy và hút vào một vùng hư không, đen tối. Với lợi thế này, đồng đội của Orianna sẽ có cơ hội để tung ra những pha combo tuyệt vời. 

Akali


Đây là một nữ ninja với bản năng sát thủ rất cao. Phong cách quay tay của Akali cũng rất thú vị. Cô nàng luôn đánh dấu mục tiêu trước tiên, sau đó lao vào và tung ra một pha quay tay mạnh mẽ. Chỉ cần quay từ 2 đến 3 lần, Akali có thể tiễn đối phương lên thiên đường một cách sung sướng.

Zed


Vị trí của Zed khá đặc biệt, vị tướng này có thể đi đường trên, dưới hay thậm chí là rừng. Quả vậy, Zed cũng có khả năng quay tay rất đặc biệt. Với đặc thù của một ninja, Zed có thể quay tay và bắn từ xa. Với Phân Thân Bóng Tối, Zed tạo ra cho mình thêm một người bạn để cùng quay. Người bạn đồng hành này sẽ thực hiện y hệt những gì Zed thực hiện. Ngoài ra, Zed còn có thể biến hình đến vị trí người bạn ấy để rút ngắn khoảng cách.

Zed của Faker kết liễu mục tiêu bằng một pha quay tay mẫu mực.

Combo thường thấy của Zed là triệu hồi một bóng người, quay tay để làm chậm đối thủ và bắn phi tiêu gây sát thương, sau đó biến ảnh vào bóng người kia để áp sát đối thủ. Điều đặc biệt ở đây là sau khi đã quay tay xong, Zed có thể lạnh lùng bỏ đi rồi chờ đối phương kiệt sức mà chết dần.

Đi rừng

Jax

Gậy của tôi dài lắm, có ai muốn thử không?

Có thể nói đây là thánh quay tay của Liên Minh Huyền Thoại. Với mỗi lần Jax quay tay, không ai có thể đánh trúng hắn. Hơn nữa, nếu đối thủ nào dính phải đường quay tay của Jax sẽ bị làm choáng. Combo thường thấy của Jax là: quay tay và làm choáng đối thủ, sau đó thoải mái mà ăn thịt đối phương, đưa họ lên bảng êm đềm.

Tryndamere

Có ai biết tại sao tay phải của Tryn lại to không?

Tryndamere có phong cách quay tay rất thú vị: quay tay để áp sát đối thủ, sau đó Tryndamere sẽ cực kỳ chuẩn men trong vòng 5 giây. Nếu bạn định quay lưng bỏ chạy, hắn sẽ làm chậm bạn để áp sát bạn từ đằng sau lưng. Những cô nàng yếu đuối như Orianna hay Sona làm sao có thể chống cự lại sự chuẩn men này.

Xin Zhao

Xin Zhao thông cả đội hình địch với tốc độ sấm sét.

Đây là một vị thần thông của Liên Minh Huyền Thoại. Xin Zhao có cả năng lực "thông" đối phương lẫn năng lực quay tay bảo vệ. Combo thường thấy của Xin Zhao là lao vào đối phương, chọc đối phương 3 lần và hất họ lên trời. Hơn nữa, nếu địch đi gần nhau để bảo vệ lẫn nhau, một pha quay tay sẽ hất tất cả ra và chỉ giữ lại con mồi đang bị thông.

Xạ thủ: Draven

Quay quay quay.

Có thể nói rằng, Draven có khả năng quay tay đỉnh nhất Liên Minh Huyền Thoại. Hắn có thể quay liên tục, mọi lúc mọi nơi. Với mỗi đòn quay tay của Draven, đối phương sẽ phải chịu một lượng sát thương rất lớn. Ngoài ra, hắn còn có kỹ năng làm chậm và tăng tốc để bắt được những đối phương có ý định bỏ chạy. Điều thú vị ở đây là Draven có thể quay 2 tay liền một lúc. Tuy nhiên, tột đỉnh của sự quay tay với Draven là 3 tay một lúc. Đây là một kỹ năng không nhiều game thủ thực hiện được.

Hỗ trợ: Thresh

Thresh quay tay và đã bắn trúng Sona.

Kết Án đã làm nên tên tuổi của Thresh, nó dường như là một vật quý của hắn vậy. Mỗi lần quay tay, Thresh lại làm của quý của mình dài ra, kéo đối thủ về. Ngoài ra, Án Tử còn giúp Thresh lao thẳng đến đối phương để hắn có thể tung ra đủ thứ trò làm chậm, hất tung. Điều thú vị của Thresh là hắn có thể kéo theo đồng đội đến để cùng hắn ăn thịt con mồi.

Kết

Mỗi đội hình đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Chính vì vậy, bạn cần có những lựa chọn hợp lý để đội hình của bạn đạt được ngưỡng mạnh nhất. Chúc các bạn thành công và vui vẻ với Liên Minh Huyền Thoại.

0 comments:

Post a Comment

 
Top
Tai Game Android Mien Phi