Ngọc bổ trợ và bảng bổ trợ sẽ quyết định vị tướng của bạn có lối chơi như thế nào. Liên Minh Huyền Thoại luôn phong phú và đa dạng trong việc phát triển nhiều lối chơi khác nhau. Với bài viết này, GameLMHT xin đưa tới các độc giả những bảng bổ trợ khác nhau ở vị trí đi rừng.


Bảng bổ trợ cơ bản


Đây là bảng bổ trợ cơ bản cho người đi rừng. Bất kỳ lối chơi nào cũng có thể dùng bảng bổ trợ này. Với bảng bổ trợ này, bạn sẽ có sự cứng cáp cần thiết để đi rừng. Ngoài ra, tốc độ di chuyển, tăng thời gian tồn tại bùa lợi cũng là điểm mạnh của bảng ngọc này.

Bảng ngọc này sẽ không phù hợp với những đấu sĩ hay sát thủ đi rừng. Sát thương là điều không có ở bảng bổ trợ này.

Bảng bổ trợ tối đa chịu đòn


Với những người có lối chơi chắc chắn thì bảng bổ trợ này sẽ rất phù hợp. Với những yếu tố phòng thủ được cung cấp, vị tướng của bạn sẽ cứng cáp hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bảng bổ trợ này sẽ không hoàn toàn phù hợp cho những đợt gank vì sát thương mang lại rất ít.

Bảng bổ trợ sát thương

Cả hai bảng bổ trợ này đều có một nhược điểm. Đó là không có sự phòng thủ cần thiết, việc bị phản gank là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Bạn nên cẩn thận với từng bước di chuyển của mình để có được sự an toàn chắc chắn.

Bảng bổ trợ sát thương phép


Với những tướng sở hữu sat thương phép như Elise, Diana thì bảng bổ trợ này sẽ rất phù hợp. Trừ những chỉ số phòng thủ ra, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ sát thương, tốc độ cũng như tăng thời gian tồn tại bùa lợi.

Bảng bổ trợ sát thương vật lý


Lee Sin, Master Yi hay Jarvan IV đi gank sẽ rất hiệu quả với bảng bổ trợ này. Với lượng sát thương lớn được cung cấp, bạn sẽ dễ dàng tiễn đưa đối phương lên bảng đếm số.

Kết

Một vị tướng mạnh là vị tướng có một bảng bổ trợ hợp lý. Chúc các bạn có những trận đấu hiệu quả trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại

0 comments:

Post a Comment

 
Top
Tai Game Android Mien Phi